Mở cửa từ Thứ Hai - Thứ Bảy từ 8H đến 17H

CÔNG TY TNHH TM VÀ DV KỸ THUẬT MINH PHÁT VIỆT

Mr. Chinh

0932.77.46.84

HỖ TRỢ ĐẦU TƯ KHÔNG HOÀN LẠI TRONG LĨNH VỰC SẢN XUẤT CỬA NHỰA UPVC

Dự án “Hỗ trợ đầu tư không hoàn lại trong lĩnh vực sản xuất cửa nhựa uPVC” với tổng mức đầu tư lên tới 15 triệu USD là một trong những dự án do QueenViet Group triển khai với sự tài trợ của tập đoàn nhựa QueenProfile, Tập đoàn sản xuất phụ kiện hàng đầu GQ

HỖ TRỢ ĐẦU TƯ KHÔNG HOÀN LẠI TRONG LĨNH VỰC SẢN XUẤT CỬA NHỰA UPVC

     Thế kỷ XXI là thế kỷ của khoa học, công nghệ và cũng là thế kỷ của môi trường. Rất nhiều chương trình phát triển kinh tế bền vững gắn bó với bảo vệ nguồn tài nguyên thiên nhiên được nghiên cứu, phát triển và thực thi trong đó việc sử dụng những loại vật liệu công nghiệp thông minh thay thế cho những loại vật liệu tự nhiên truyền thống được ứng dụng rộng rãi. Các thanh profile sử dụng để sản xuất cửa nhựa uPVC ra đời trong hoàn cảnh đó.

     Có mặt tại Việt Nam trên dưới 10 năm, sản phẩm này nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường, khẳng định được vị trí trong danh mục các vật liệu cửa với những ưu thế vượt trội của nó so với cửa gỗ hay cửa nhôm như không cong vênh co ngót, mối mọt, không biến dạng phai màu, khả năng cách âm cách nhiệt cao, sử dụng dễ dàng chi phí bảo dưỡng thấp.

    Tuy nhiên bên cạnh đó nhựa uPVC vẫn còn nhiều hạn chế nên chưa thể tới tay số đông người tiêu dùng do chi phí sản xuất lớn, nguyên vật liệu phần lớn nhập khẩu từ nước ngoài nên giá thành cao.

     Trong bối cảnh hợp tác kinh tế toàn cầu gắn liền với phát triển kinh tế bền vững, các chương trình hợp tác đầu tư xuyên quốc gia được tổ chức để hỗ trợ các nước còn khó khăn trong đó có Việt Nam là các sự kiện mang tính kinh tế - xã hội cao rất được khuyến khích quan tâm.

    Dự án “Hỗ trợ đầu tư không hoàn lại trong lĩnh vực sản xuất cửa nhựa uPVC” với tổng mức đầu tư lên tới 15 triệu USD là một trong những dự án do QueenViet Group triển khai với sự tài trợ của tập đoàn nhựa QueenProfile, Tập đoàn sản xuất phụ kiện hàng đầu GQ, tập đoàn máy Yufeng với mục tiêu phát triển kinh tế bền vững gắn liền với bảo vệ môi trường. Các DN, cá nhân đang đã và có kế hoạch đầu tư vào lĩnh vực sản xuất cửa nhựa uPVC tại Việt Nam sẽ được hỗ trợ 40% giá trị bộ dây chuyền sản xuất cửa, chuyển giao công nghệ miễn phí, hỗ trợ giá đầu vào nguyên liệu Queenprofile và các loại phụ kiện của GQ, qua đó giảm được chi phí đầu vào và vật tư sản xuất giảm giá thành sản phẩm, kích thích nhu cầu tiêu dùng, nhanh chóng đưa loại cửa cao cấp này tới tay đại đa số người tiêu dùng.

 

0932.77.46.84